หน้าหลัก
เกี่ยวกับคณะ
แนะนำคณะ
ผู้บริหารคณะ
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์
แผน/มาตรการ/นโยบาย
กฎหมาย/ระเบียบ ที่เกี่ยวข้อง
ประมวลจริยธรรม
วัฒนธรรมองค์กร
รายงานประจำปีและจดหมายข่าว
ICT GREEN OFFICE
หลักสูตร
หลักสูตรปริญญาตรี
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการข้อมูลและการประยุกต์
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภูมิสารสนเทศศาสตร์
หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิกและมัลติมีเดีย
หลักสูตรระดับปริญญาตรี คู่ขนาน 2 ปริญญา
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ และหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
หลักสูตรปริญญาโทระยะเวลาศึกษา 2 ปี
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการข้อมูลเชิงพื้นที่
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาภูมิสารสนเทศประยุกต์
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศสมัยใหม่
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีและข้อมูลดิจิทัล
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
หลักสูตรปริญญาเอกระยะเวลาศึกษา 3 ปี
หลักสูตรวิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการข้อมูลเชิงพื้นที่
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาภูมิสารสนเทศประยุกต์
นิสิต
ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ระบบบริหารจัดการโครงการสหกิจศึกษา
ปฏิทินดำเนินงานของนิสิต
ระบบสารสนเทศสำหรับนิสิต (e-Service)
ดาวน์โหลดเอกสารสำหรับนิสิต
Facebook Page WeLove_ICTUP
ศิษย์เก่า
ระบบสารสนเทศศิษย์เก่า
Facebook Page ศิษย์เก่า
บุคลากร
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุน
สถิติการให้บริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการ
ดาวน์โหลดเอกสารสำหรับบุคลากร
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร (e-Service)
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวเกี่ยวกับคณะ
ข่าวสารพัสดุ
ข่าวสารวิจัย
ข่าวสมัครงาน
วารสาร
วารสารวิชาการ (JSID)
ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
ขั้นตอนการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของคณะ ICT
ช่องทางแจ้งข้อร้องเรียนทั่วไป / แนะนำติชม
ช่องทางแจ้งข้อร้องเรียนการทุจริต
ช่องทาง ถาม-ตอบ (Q&A)
ช่องทางการติดต่อ
|
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร (e-Service)
หน้าแรก
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร (e-Service)
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร (e-Service)
e-Service สำหรับบุคลากร
UP-DMS
chevron_right
คู่มือการใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของ มหาวิทยาลัยพะเยา
คู่มือการใช้งานระบบ
E-Budget
chevron_right
ระบบจัดการงบประมาณ โครงการ เบิกจ่าย มหาวิทยาลัยพะเยา
คู่มือการใช้งานระบบ
IMS
chevron_right
ระบบสารสนเทศการบริหารวัสดุคงคลัง (Inventory Management System ; IMS) มหาวิทยาลัยพะเยา
คู่มือการใช้งานระบบ
UPHR
chevron_right
ระบบการลา ขอหนังสือรับรอง ออกบัตรพนักงาน และจองหอพัก
คู่มือการใช้งานระบบ
SmartHR UP
chevron_right
ระบบบันทึกภาระงาน กองการเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยพะเยา
UP-PAYROLL
chevron_right
ระบบบริหารจัดการเงินเดือน
UP Office 365
chevron_right
ระบบที่รวมรวมบริการต่างๆ ของ Microsoft Office และบริการอื่นอีกมากมายมารวมไว้ให้บริการในที่เดียวกัน มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง สำหรับบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา
REG UP
chevron_right
ระบบบริการการศึกษา กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
ตารางการจองรถตู้คณะ
chevron_right
ตารางการจองรถตู้คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ตารางการจองห้องประชุมคณะ
chevron_right
ตารางการจองห้องประชุมห้องประชุมใหญ่, ห้องประชุมสำนักงานคณะ และห้องประชุมวิชาการ
UP Postal
chevron_right
ระบบไปรษณีย์มหาวิทยาลัยพะเยา
Financial Document Tracking
chevron_right
ระบบติดตามเอกสารการเงิน มหาวิทยาลัยพะเยา
WFH Check In/Out
chevron_right
ระบบเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ของบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา
UP Ticket
chevron_right
ระบบอนุญาตเข้าในมหาวิทยาลัย
WFH
chevron_right
ระบบบันทึกภาระงาน COVID-19 มหาวิทยาลัยพะเยา
เว็บไซต์นี้ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์ของเรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆแสดงว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้และนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลของเรา รายละเอียดเพิ่มเติม
ยอมรับ
เว็บไซต์นี้ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์ของเรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆแสดงว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้และประกาศความเป็นส่วนตัว
รายละเอียดเพิ่มเติม
ยอมรับ
ปฏิเสธ
Search for Products
searchKeywords